Thursday, March 30, 2017

วันแรกที่ภูเก็ต - ไข่มุกแห่งอันดามัน



การเดินทางไปภูเก็ตครั้งนี้ ผมใช้บริการ Air Asia กำหนดออกเดินทางจากสนามบินดอนเมืองประมาณ 7 นาฬิกาเศษๆ แต่กว่าจะได้บินจริงก็เลย 8 นาฬิกาและถึงภูเก็ตประมาณ 9.35 นาฬิกา  ตลอดการเที่ยวพวกเรา (ผมและญาติ) ใช้บริการเช่ารถจาก Budget และมี Google Map เป็นแผนที่นำทางซึ่งประสิทธิภาพดีมากเพราะตลอดการเดินทางของผู้ที่มาภูเก็ตครั้งแรกไม่ต้องสอบถามเส้นทางเพิ่มเติมจากชาวบ้านแม้แต่ครั้งเดียว





โรงแรมที่พวกเราพักก็คือ Proud Phuket Hotel เป็นโรงแรมขนาดเล็กๆ กึ่ง Resort ใกล้ๆหาดในยางและห่างจากสนามบินภูเก็ตแค่ขับรถประมาณ 5 นาทีเท่านั้น



ภาพที่นำมาฝากพวกเราวันนี้เป็นบรรยากาศภายในโรงแรมซึ่งเงียบสงบถึงแม้จะมีแขกพักเต็มปริมาณก็ตาม  พรุ่งนี้ผมจะเริ่ม Post เรื่องเกี่ยวกับสถานที่ต่างๆ ที่ได้ไปเที่ยวมาให้อ่านกันครับ








0 Comments:

Post a Comment