Thursday, November 17, 2016

ทำอย่างไรถ้าหมากฝรั่งติดเส้นผม



หมากฝรั่งติดเส้นผมเป็นปัญหาที่หลายๆ คนเคยเจอกับตัวเอง  วิธีแก้ไขมีหลายวิธี ส่วนใหญ่จะใช้สารหรือวัสดุชนิดใดก็ได้ที่มีคุณสมบัติเป็นสารหล่อลื่นที่ดี เช่นน้ำมัน, เนย, ฯลฯ

Clip จาก Clean My Space แนะนำให้ใช้น้ำมันมะพร้าว ประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ เทลงที่หมากฝรั่งและเส้นผมบริเวณนั้นให้ทั่ว จากนั้นดึงหมากฝรั่งออกจากเส้นผมและรูดเศษหมากฝรั่งตกค้างจากเส้นผมให้หมด วิธีนี้นอกจากกำจัดหมากฝรั่งแล้วน้ำมันมะพร้าวยังช่วยถนอมเส้นผมอีกด้วย

Clip นี้ยังแนะนำเคล็ดลับเกี่ยวกับน้ำมันมะพร้าวหลายๆ วิธี เช่นใช้ถนอมผิว, ใช้ทำความสะอาด, ใช้ลอกกาวจาก Sticker ฯลฯ

ชม Clip ครับ




ขอบคุณภาพและ Clip จาก YouTube และ Clean My Space 

0 Comments:

Post a Comment