Monday, October 31, 2016

MuscleWiki สุดยอดคู่มือ แบบ Interactive สำหรับ Exercise และ Stretching



ปัจจุบันการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เป็นการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ  เนื่องจากเป็นวิธีออกกำลังกายที่สามารถทำโดยลำพัง เหมาะกับสภาพสังคมเมืองที่ชีวิตค่อนข้างเร่งรีบ
การออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อไม่จำเป็นต้องทำในสถานออกกำลังกายหรือ ฟิตเนส แต่สามารถออกกำลังที่บ้านโดยใช้อุปกรณ์เพียงไม่กี่อย่างเช่น Dumbbell ฯลฯ



MuscleWiki คือคู่มือแบบ Interactive สำหรับผู้สนใจหรือต้องการศึกษาเรียนรู้การออกกำลังเสริมสร้างและเพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ ระหว่างอยู่ที่บ้านหรือไม่มีครูฝึก และเป็นคู่มือวิธี Stretch หรือยืดเหยียดผ่อนคลายกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกาย



Interactive ของ MuscleWiki  อธิบายวิธีออกกำลังกล้ามเนื้อและวิธียืดเหยียดผ่อนคลายกล้ามเนื้อแต่ละส่วนของร่างกาย หลายๆ วิธี ด้วยภาพ Animation พร้อมคำอธิบาย โดยสามารถเลือกวิธี พร้อมภาพ Exercise และ Stretching ทั้งชายและหญิง



นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือคำนวณตัวเลขสุขภาพ เช่น

1. Carorie Calculator สำหรับคำนวณจำนวนแคลอรี่ที่เหมาะสำหรับแต่ละคนโดยประเมินจากเพศ, อายุ, ความสูง, น้ำหนักตัว, การใช้ชีวิต, และเป้าหมายในการทำน้ำหนักตัว



2. Macro Calculator สำหรับคำนวณปริมาณไขมัน, โปรตีน และคาร์โบไฮเดร็ต ในแต่ละมือ/วัน โดยประเมินจากปริมาณแคลอรี่ที่ต้องการ และวิธีบริโภคอาหารของแต่ละคน



MuscleWiki  เป็นคู่มือ Interactive สำหรับผู้เริ่มต้นเรียนรู้การออกกำลังเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และผู้กำลังมองหาวิธียืดเหยียดผ่อนคลายกล้ามเนื้อทุกส่วน  มีให้เลือก Download ได้ฟรี สำหรับ Smartphone Android,  iPhone และจากหน้า Website ซึ่งจะมีข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์กว่า จาก App ใน Smartphone ซึ่งอยู่ระหว่างการ Update เพิ่มความสามารถ

Muscle Wiki  (Free) | iTunes App Store
Muscle Wiki  (Free) | Google Play
Muscle Wiki  (Free) | Website


0 Comments:

Post a Comment