Thursday, January 1, 2009

It's All About Ages - วันเวลาไม่เคยคอยใคร

ช่วงระยะเวลา 10 -20 ปี ที่ผ่านไปสามารถเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาคนบางคนไปอย่างไม่น่าเชื่อ  คงเหมือนกับคำโบราณที่ว่าสังขารนั้นไม่เที่ยงนั่นเอง

มีภาพดาราภาพยนตร์และ นักร้องชื่อดังในอดีตเปรียบกับปัจจุบันมาฝากให้ปลง เอ๊ยให้ชมกันครับ

1.  Farrah Fawcett  เธอคือดารานำใน Series ดังทางช่อง 3  เรื่อง นางฟ้าชาลี เมื่อประมาณ 20 กว่าปีก่อน  ทรงผมของเธอเคยเป็นกระแสไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย  ยุคนั้นสาวๆ จะนิยมทรงผมแบบที่เราเห็นในภาพซึ่งเรียกกันว่า ผมทรงฟาร่า  ผ่านไปประมาณ 30 ปี เธอเปลี่ยนไปมากครับ (รูปด้านขวา)




2. Arnold Schwarzenegger  พระเอกชื่อดังจาก The Terminator ดั้งเดิมเขาเป็นชาวออสเตรีย เคยได้รับตำแหน่ง Mr. Olympia จากการเพาะกาย  ก่อนหันมาแสดงภาพยนตร์แนว Action  และประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดจาก The Terminator ปัจจุบันเลิกอาชีพการแสดง และได้รับเลือกตั้งให้เป็นผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย  ภาพที่เป็นเป็นภาพในวัยหนุ่มและภาพในยุคปัจจุบัน




3.Pierce Brosnan   ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่ปีเขารับบทบาท ที่รับประกันชืื้่อเสียงในวงการแสดงได้ว่าดังแน่นอน ก็คือ James Bond นั่นเอง  ภาพซ้ายมือเป็นภาพจากภาพยนตร์ James Bond ส่วนภาพขวามือเป็นภาพปัจจุบัน




4.  Rod Stewart  นักร้องระดับตำนานคนหนึ่งในวงการเพลง เจ้าของฉายาแหบเสน่ห์(ตัวจริง) เขาเป็นเจ้าของเพลงดังเช่น Sailing, Young Turks, I don't want to talk about it, Have I told you lately และอีกนับไม่ถ้วนที่เป็นที่คุ้นเคยกันดีในหมู่นักฟังเพลงฝรั่ง  ภาพซ้ายมือเป็นภาพในอดีต ส่วนขวามือเป็นภาพในปัจจุบันครับ



0 Comments:

Post a Comment