Wednesday, August 24, 2016

ทำความสะอาดแปรงหวีผมใน 1 นาที



เราสามารถเปลี่ยนแปรงหวีผมหรือ Hairbrush ที่ผ่านการใช้งานสมบุกสมบันจนสกปรกให้ดูสะอาดเอี่ยมภายในเวลา 1 นาที ด้วยอุปกรณ์ 4 อย่างเท่านั้นคือ ปากกา, กรรไกร, แปรงสีฟันเก่าๆ, น้ำสบู่หรือแชมพู


วิธีทำความสะอาด

  1. ใช้ปากกาเขี่ยเศษผมที่ติดอยู่ด้านใน โดยเริ่มที่กลางแปรงหวีผม
  2. ใช้กรรไกรตัดเศษผมที่ออกให้หมด
  3. ใช้แปรงสีฟันชุบน้ำสบู่ทำความสะอาดให้ทั่ว
ชมขั้นตอนทั้งหมดจาก Clip- How to Clean Your Hairbrush (A Minute to Clean) จาก Clean My Space YouTube Channel ครับ




ขอบคุณภาพและ Clip จาก YouTube


0 Comments:

Post a Comment