Thursday, April 23, 2015

วิธีเลือกทรงผมให้เหมาะกับรูปหน้าของสุภาพบุรุษ



การเลือกทรงผมให้เหมาะกับใบหน้าไม่ใช่ปัญหาเฉพาะสุภาพสตรีเท่านั้น  เพราะผู้ชายอย่างพวกเราก็มีปัญหาเช่นกัน การเลือกทรงผมที่ไม่เหมาะมีผลกับบุคลิกและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการติดต่อสื่อสารเป็นครั้งแรก

ภาพที่นำมาฝากพวกเราเป็นวิธีเลือกทรงผมให้เหมาะกับรูปหน้าของสุภาพบุรุษ   เก็บไว้เป็นแนวทางในการตัดผมครั้งต่อไปครับ




0 Comments:

Post a Comment