Friday, November 14, 2008

Worst Breakup Excuses: ข้อแก้ตัวแย่ๆ เวลาจะเลิกกัน

การคบหาเป็นแฟน หรือคู่รัก แล้วก็เลิกคบกันไปง่ายๆ เป็นเรื่องค่อนข้างธรรมดาสำหรับสังคมยุคนี้ ลองมาดูข้อแก้ตัว และข้ออ้างเวลาต้องเลิกกับแฟน ซึ่งดูค่อนข้างแย่ แต่ก็เป็นคำแก้ตัวยอดนิยมที่ใช้กันทั่วๆ ไป




16. หายหน้าไปเฉยๆ เกิดเจอกันจังๆ ก็ทำเป็นไม่รู้จัก แถมยังพูดให้เจ็บใจว่า"ขอโทษ..เราเคยรู้จักกันหรือเปล่า"
15. "ขอโทษ เราเพิ่งค้นพบว่า การอยู่คนเดียวมีความสุขกว่า"
14. "หมอบอกว่าเราเป็นโรคติดต่อร้ายแรง"
13. "อายุเราแตกแต่งกันเกินไปที่จะคบกันจริงจัง"
12. "เราไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย รสนิยมของเราไปด้วยกันไม่ได้"
11. จาก "บอบบางน่าทะนุถนอม" กลายเป็น "อ่อนแอบอบบางเกินไป"
10. "เราเพิ่งพบค้นตัวตนของเราว่า ความจริงเราเป็นเกย์ (ทอม)"
9. "เดี๋ยวนี้ เราไม่ชอบจะมี sex กับใคร"
8. "ฐานะของเราต่างกันเกินไป"
7. "ไอ้หนูของผมมันไม่ทำงานซะแล้ว"
6. "ความรู้สึกดีๆ ระหว่างเรามันหมดไปแล้ว"
5. "เดี๋ยวนี้ธุระมากจริงๆ เราไม่มีเวลาจะพบกันเหมือนเดิมแล้ว"
4. "สาเหตุทั้งหมดไม่ได้เกิดจากคุณ ทุกอย่างเป็นเพราะผม(ชั้น) คนเดียว"
3. "คุณมันเป็นอสรพิษ"
2. "คุณเปลี่ยนไปเป็นคนละคนกับที่ฉันเคยรู้จัก"
1. "เราเลิกคบกันเถอะ ก่อนที่ทุกสิ่งทุกอย่างจะเลวร้ายไปกว่านี้"

ตีความจาก http://www.misscellania.com/miss-cellania/2008/11/12/the-16-worst-breakup-excuses.html

0 Comments:

Post a Comment