Thursday, November 20, 2008

Top Earnings Supermodels

สินค้าที่เกียวข้องกับเรื่องความสวยความงามและ lifestye มักจะต้องอาศัยนางแบบระดับ Supermodels และเมื่อพูดถึง Supermodels แน่นอนว่าค่าตอบแทนในการถ่ายแบบแต่ละครั้งสูงมาก  เรามาดูรายได้ของ  16 Supermodels ที่แพงที่สุดในโลก ในขณะนี้กัน เริ่มจากลำดับท้ายไปยังอันดับแรกครับ

16. Liya Kebede นางแบบชาวเอธิโอเปีย วัย 30 ปี รายได้จากการถ่ายแบบเดินแบบเฉพาะปี 2007 ของเธออยู่ที่ $1.5 ล้าน เหรียญ ( ประมาณ 52 ล้านบาท)




15. Hilary Rhoda นางแบบวัย 21 ปีชาวสหรัฐอเมริกา ใบหน้าของเธอเป็นแบบโฆษณาของ Estee Lauder เครื่องสำอางชื่อดัง  รายได้ต่อปีของเธออยู่ที่ $2ล้านเหรียญ (ประมาณ 70 ล้านบาท)




14.  Valentina Zelyaeva  เธอเป็นนางแบบโฆษณาสินค้า L'Oreal และ Ralph Lauren ด้วยสัญญา $2.3 ล้านเหรียญ  (ประมาณ 80 ล้านบาท) เธอเป็นชาวรัสเซีย







13. Selita Ebanks นางแบบวัย 25 ปี เกิดที่ Cayman รายได้จากการเดินแบบถ่ายแบบเมื่อปีที่ผ่านมาอยู่ที่ $2.7 ล้านเหรียญ (ประมาณ 95 ล้านบาท)



12. Gemma Ward เธอเป็นทั้งนักแสดงและนางแบบจากประเทศออสเตรเลีย เป็นนางแบบที่เป็นที่กล่าวถึงกันมากในขณะนี้ เธอมีสัญญาถ่ายแบบกับ สินค้า Brand Name ชื่อดังเช่น Dior, Dolce & Gabbana, Karl Lagerfeld, Louis Vouitton ทำให้เมื่อปีที่ผ่านมาเธอมีรายได้ถึง$3 ล้านเหรียญ(ประมาณ 105 ล้านบาท)




11.  Isabeli Fontana  นางแบบชาวบราซิล เมื่อปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ค่อนข้างเงียบเหงาสำหรับนางแบบผู้นี้ เนื่องจากเธอใช้เวลาในการดูแลลูกคนที่สองที่เพิ่งคลอดของเธอ ขนาดเงียบๆ เธอมีรายได้เมื่อปีที่ผ่านมาประมาณ $3 ล้านเหรียญ (ประมาณ 105 ล้านบาท)




10.  Miranda Kerr  นางแบบสาวสวยชาวออสเตรเลีย กำลังเป็นข่าวว่าเป็นคู่เดทกับดาราชื่อดัง Orlando Bloom เมื่อปีที่ผ่านมาเธอมีรายได้จากการถ่ายแบบเดินแบบ $3.5ล้านเหรียญ (ประมาณ  122 ล้านบาท)




9. Daria Werbowy นางแบบวัย 24 ปี ชาวแคนาดาผู้นี้เป็นแบบให้กับ Lancome และยังมีสัญญาถ่ายแบบกับ  Chanel, Versace, H&M  ทำให้ในปีก่อนเธอมีรายได้ถึง $3.8 ล้านเหรียญ (ประมาณ 133 ล้านบาท)




8. Carolyn Murphy นางแบบวัย 35 ปีจากสหรัฐอเมริกาผู้นี้ เป็นแบบให้กับ Estee Lauder และสินค้าชื่อดังอีกหลายรายการ รายได้รวมของเธอเมื่อปีก่อนสูงถึง $4.5 ล้านเหรียญ (ประมาณ  157 ล้านบาท)





7.  Natalia Vodianova  เธอเป็น Supermodel จากรัสเซีย ด้วยวัย 26 ปีและมีบุตร 3 คน เป็นนางแบบประจำของ Calvin Klein และยังถ่ายแบบให้ กับ Versace, Chanel เธอมีรายได้เมื่อปีก่อน $4.8 ล้านเหรียญ (ประมาณ 168 ล้านบาท)





6.  Karolina Kurkova  นางแบบวัย 24 ปีจากรัสเซียผู้นี้เป็นนางแบบมาตั้งแต่อายุ 15 ปี เธอเป็นนางแบบประจำของ Victoria Secret เมื่อปีที่ผ่านมาเธอได้เงิน $5ล้านเหรียญ (175 ล้านบาท) จากการถ่ายแบบ




5.  Doutzen Kroes นางแบบระดับ Supermodel ผู้นี้เป็นชาวเนเธอร์แลนด์ อายุ 23 ปี เธอเป็นนางแบบคนล่าสุดของ Victoria Secret และยังถ่ายแบบให้สินค้าอย่าง Calvin Klein และ L'Oreal รายรับเมื่อปีที่ผ่านมาของเธอสูงถึง $6 ล้านเหรียญ (ประมาณ 210 ล้านบาท)




4. Adriana Lima ด้วยวัย 27 ปี สาวจากบราซิลผู้นี้ ทำรายได้จากการเป็นนางแบบเมื่อปี 2007  ถึง $7ล้านเหรียญ (ประมาณ 245 ล้านบาท) ใบหน้าของเธอเป็นแบบของ เครื่องสำอาง Maybelline และเป็นนางแบบประจำของ Victoria's Secret




3. Kate Moss  นางแบบชาวอังกฤษวัย 34 ปีผู้นี้ตกเป็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งมีผลกระทบกับอาชีพนางแบบของเธอ ทำให้เธอสูญเสียสัญญากับสินค้า Brand Name ไปมากพอสมควร อย่างไรก็ตามเธอยังมีรายได้จากการถ่ายแบบเดินแบบและขายเสื้อผ้าติดตรา Kate Moss รวมกันเมื่อปีก่อนถึง $7.5 ล้านเหรียญ (ประมาณ 262 ล้านบาท)




2. Heidi Klum  นางแบบและดาราภาพยนตร์ วัย 34 ปีผู้นี้มีรายได้จากการแสดงภาพยนตร์และงานถ่ายแบบกับ Victoria's Secret เมื่อปีที่ผ่านมา $14 ล้านเหรียญ (490 ล้านบาท)  Heidi Klum สมรสแล้วและมีบุตร 3 คน





1. Gisele Bundchen นางแบบชาวบราซิล วัย 27 ปี เป็นผู้มีรายได้สูงที่สุดในจำนวน Supermodels ทั้งหมด โดยปี 2007 ที่ผ่านมาเธอมีรายได้จากการถ่ายแบบ เดินแบบ และผลิตภัณฑ์รองเท้าภายใต้ชื่อของเธอ รวม 35 ล้านเหรียญ (1,225 ล้านบาท) ถึงแม้เมื่อปีที่ผ่านมาเธอเลิกเป็นแบบให้กับ Victoria's Secret แล้วก็ตาม แต่เธอยังเป็นนางแบบให้กับ สินค้า Brand Name ดังๆ อย่าง Kudos, Gisele


0 Comments:

Post a Comment